báo gia đình, ẩm thực, dịch vụ xe, kênh giải trí, mẹ và bé, giá xe ô tô, giá xe máy, du lịch, phun xăm thẩm mỹ, mua xe cũ, xu hướng làm đẹp, Mỹ phẩm, Mỹ phẩm Nhật, Báo asahi, Thắt lưng, Làm bác sĩ, Mỹ phẩm Nhật Bản, Sức khỏe, Làm đẹp dưỡng da, Dinh dưỡng sức khỏe

 

Gạo hữu cơ Lúa Tôm, Gạo ngon của ngày Tết

Thật khó để kể hết những giống lúa gạo Việt Nam đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nhưng duy chỉ có Gạo Lúa Tôm mang đậm hương vị thiên nhiên khi được trồng theo phương thức đặc biệt rất tốt cho sức khỏe trên vùng đất ngập mặn tại các vùng ven biển ĐBSCL.

 

Từ hơn 100 năm trước, cây lúa vùng này đã lừng danh ở đất Hương Cảng, được người Hòa lùng mua cho bằng được. Cái chất nước mặn tưởng như yếu tố bất lợi, ấy vậy mà chính nó lại giúp lai tạo nên một tiền chất của tính thơm là proline, đóng vai trò chính trong chống chịu mặn ở lúa. Cũng chính vì vậy, cây lúa sống ở vùng này cho hạt gạo thơm ngon lạ lùng, đặc trưng mà không nơi nào sánh được.

 

Ngày nay, qua quá trình dày công nghiên cứu, tuyển chọn, lai tạo giống lúa thơm đặc sản được nâng tầm thành các giống lúa thơm chất lượng cao, được lấy số thự tự làm tên gọi. Nổi bật là ST5 và ST24 có chất lượng thơm ngon vượt trội so với các “anh em” của mình. Chất lượng không chỉ được người tiêu dùng trong nước công nhận mà tại Hội nghị thương mại gạo quốc tế, gạo ST24 với hương thơm lá dứa  được vinh danh 1 trong 3 loại gạo ngon nhất thế giới 2017.

 

Bên cạnh chất lượng thơm ngon đặc biệt, thì Gạo Lúa Tôm là loại gạo sạch đáng tin cậy nhất hiện nay. Bởi trên cánh đồng luân canh lúa tôm, 6 tháng nước mặn nuôi tôm, 6 tháng nước ngọt còn lại trồng lúa thơm. Với tương quan kinh tế, con tôm đóng vai trò chính nên người trồng lúa không sử dụng các hóa phẩm trừ sâu bệnh để tránh ảnh hưởng đến con tôm. Trong xu thế tiêu dùng hướng đến thực phẩm sạch, Gạo Lúa Tôm là sự lựa chọn an tâm của người tiêu dùng.

 

Mỗi năm chỉ có đúng một vụ và thu hoạch đúng vào những ngày xuân về. Gạo Lúa Tôm như một món quà của đất trời để làm quà Tết tri ân đầy ý nghĩa. Với chất lượng tuyệt hảo, mềm dẻo, đậm đà hương vị, Gạo Lúa Tôm xứng đáng được đổ đầy trong chum gạo, dâng lên cúng ông bà và có mặt trong bữa cơm sum vầy.

 

Gạo Hữu Cơ Lúa Tôm Nông Nghiệp GAP

Qua nhiều năm gắn bó với cánh đồng luân canh Lúa Tôm, người tiêu dùng đã rất quen thuộc với các sản phẩm Gạo hữu cơ Lúa Tôm của Công ty Nông nghiệp GAP. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng các vùng trọng điểm sản xuất gạo Lúa Tôm khép kín từ các giống lúa thơm ST đặc sản, chỉ sử dụng phân bón hữu cơ được nhập khẩu từ Mỹ.

 

Những nguồn dưỡng chất hữu cơ sẵn có tại vuông tôm cùng những dinh dưỡng hữu cơ chiết suất từ thiên nhiên bổ sung từ phân bón giúp cây lúa phát triển khỏe mạnh, toàn diện, cho năng suất và nâng cao được chất lượng so với kỹ thuật canh tác thông thường. Cơm thơm mềm ngay cả khi nguội và lâu ôi thiu, hậu ngọt đậm đà và bổ dưỡng hơn, tăng thêm phần ngon miệng. Sức khỏe được đảm bảo.

 

Gạo là hạt ngọc quý trời ban. Trao nhau những hạt ngọc quý là trao nhau  lời chúc thịnh vượng, may mắn, sung túc đủ đầy suốt cả năm. Với quy cách đóng gói tiện lợi, bao bì đẹp, Gạo Hữu cơ Lúa Tôm là món quà sang trọng, ý nghĩa, giúp bạn trao trọn tấm chân tình đến người thân, khách hàng, đối tác trong mỗi độ Tết đến, Xuân về.

 

 

 

 

 

 

:

Back to Top